fbpx
Categories
3D Design Blender 3D Design Software

ปั้นโมเดล 3 มิติ

งานปั้นโมเดลต่าง ๆ ด้วยโปรแกรม Blender 3D เครื่องงานด้านโมเดลสามมิติที่ดีที่สุดสำหรับ สายฟรีครับ ทุกคนสามารถดาวน์โหลด Blender ใด้เลยครับ

ข้อดีของโปรแกรมคือ รองรับทุกระบบปฎิบัติการทั้ง windows, mac os และ Linux ครับ

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

17 replies on “ปั้นโมเดล 3 มิติ”

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 14 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (NavMeshAgent follow player) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP14

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 13 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (Writing a NavMeshAgent script) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP13

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 12 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (Introduction to Unity 2D Joystick) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP12

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 11 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (Tank Model Setup) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP11

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 10 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (Tank Controller in Unity) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP10

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 9 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง (Tank controller) กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP9

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 8 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank (Fix player spawn) หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP8

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 7 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank (Make bullet) หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP7

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 6 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank (Make fire button and explosion FX) หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP6

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 5 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank (Fix tank fall) หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP5

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 4 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank (Make a Tank Fire) หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP4

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 3 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP3

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 2 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง ซึ่งเราจะทำการลงสีกันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP2

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Tank หรือรถถัง กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Tank Model #EP1

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 3 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Honda civic race car ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Honda civic race car Model #EP3

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 2 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Honda civic race car ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Honda civic race car Model #EP2

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาออกแบบโมเดล 3D จากโปรแกรม Blender 3D ซึ่งเราจะออกแบบ Honda civic race car ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการออกแบบแล้ว เราไปชมวิธีการออกแบบพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Honda civic race car Model #EP1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *