fbpx
Categories
Dev365TH

Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile เป็นเกมยิงมุมมอง บุคคลแรกที่พัฒนาโดย Activision และ Tencent Games มีการเปิดตัวในปี 2019 สำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android และมีผู้เล่นมากมายทั่วโลก เกมนี้มีโหมดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไปตามสไตล์การเล่นของผู้เล่น รวมถึงโหมด multiplayer, battle royale และ zombies

โหมด multiplayer เป็นที่ผู้เล่นจะสามารถมีการต่อสู้กันอย่างเข้มข้นและรวดเร็วกับผู้เล่นอื่น ๆ มีโหมดต่าง ๆ อย่าง Team Deathmatch, Domination, Search and Destroy และอื่น ๆ ทุกโหมดมีการเล่นที่ไม่เหมือนกันและต้องการกลยุทธ์ที่แตกต่างกันเพื่อประสบความสำเร็จ

ในโหมด Battle Royale ผู้เล่นจะถูกส่งลงเกาะและต้องค้นหาอาวุธ อุปกรณ์ และทรัพยากรเพื่ออยู่รอด ผู้เล่นที่เหลือชีวิตสุดท้ายหรือทีมที่เหลือชีวิตสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะเกม เกมมีแผนที่ใหญ่และมีสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในเมืองและที่ชนบท ผู้เล่นต้องเดินทางในแต่ละพื้นที่และอยู่ในโซนที่ปลอดภัยพร้อมทำลายผู้เล่นอื่น

สุดท้ายในโหมด Zombies ผู้เล่นจะทีมกันเพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ โหมดนี้เป็นประสบการณ์ที่ทำงานร่วมกัน และผู้เล่นจะต้องทำงานร่วมกันเพื่ออยู่รอดให้นานที่สุด ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคอาวุธและอุปกรณ์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยในการต่อสู้กับซอมบี้

เกม Call of Duty Mobile ยังมีตัวเลือกในการปรับแต่งตัวละคร ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งหน้าตาด้วยสกินที่ไม่ซ้ำซ้อนกับผู้เล่นอื่น ๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเติมเงินเข้าเกมหรือซื้อสินค้าในเกมเพื่อปลดล็อคอาวุธใหม่ ๆ ชิ้นส่วนต่าง ๆ และรายการอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม

เกมเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องโดยมีแผนที่ โหมดเกม และกิจกรรมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่น โดยรวมแล้ว Call of Duty Mobile เป็นเกมที่ระทึกอันน่าตื่นเต้นและเหมาะกับทุกคน ตั้งแต่ผู้เล่นทั่วไปจนถึงเกมเมอร์

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

21 replies on “Call of Duty Mobile”

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 21 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นในวันนี้แล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะครับ go go go………….

Call of Duty #EP21

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 20 อีกแล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่น Call of Duty ในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม ไปชมกันได้เลยครับ

Call of Duty #EP20

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 19 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ เย้ เย้…….

Call of Duty #EP19

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 18 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม ป่ะ ไปชมกันได้เลยครับ

Call of Duty #EP18

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 17 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ ตื่นเต้น ตื่นเต้น…

Call of Duty #EP17

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 16 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมกันแล้วเราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ในเกม พร้อม ๆ กันเลยคร๊าบ…

Call of Duty #EP16

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 15 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ

Call of Duty #EP15

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 14 อีกแล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่น Call of Duty ในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม ไปชมกันได้เลยครับ

Call of Duty #EP14

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 13 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม ป่ะ ไปชมกันได้เลยครับ

Call of Duty #EP13

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 12 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมกันแล้วเราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ในเกม พร้อม ๆ กันเลยคร๊าบ…

Call of Duty #EP12

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 11 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ

Call of Duty #EP11

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 10 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ ตื่นเต้น ตื่นเต้น…

Call of Duty #EP10

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 9 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ ป่ะ ไปชมกัน….

Call of Duty #EP9

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 8 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ เย้ เย้…….

Call of Duty #EP8

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 7 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผมและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเกม กันได้เลยครับ

Call of Duty #EP7

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 6 แล้วนะครับ และวันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมนี้ที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมไปสนุกด้วยกันแล้ว เราไปชมการเล่นในวันนี้ของผม พร้อม ๆ กันได้เลยครับ

Call of Duty #EP6

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 5 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมกันแล้วเราไปชมการเล่นในวันนี้ของผม พร้อม ๆ กันเลยคร๊าบ…

Call of Duty #EP5

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 4 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะติดตามชมการเล่นในวันนี้ของผมแล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะคร๊าบ…

Call of Duty #EP4

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 3 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกแล้วนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นในวันนี้แล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะครับผม

Call of Duty #EP3

สวัสดีครับทุกคน พบกันอีกครั้งในตอนที่ 2 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันอีกนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นในวันนี้แล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะครับ go go go………….

Call of Duty #EP2

สวัสดีครับทุกคน พบกันครั้งแรกในตอนที่ 1 นะครับ วันนี้ ผมจะพาทุกคนมาสนุกกับเกมที่มีชื่อว่า Call of Duty กันนะครับ ถ้าทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นแล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะครับ

Call of Duty #EP1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *