fbpx
Categories
Dev365TH sport car

GTR-R35 nismo

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 รถ Nissan GT-R R35 ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเร็วและประสิทธิภาพสูง โดยมีความสามารถในการแข่งขันได้เปรียบเสมือนกับรถสปอร์ตคลาสพรีเมียม ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีล้ำสมัย และวิศวกรรมยอดเยี่ยม สำหรับรุ่น Nismo ของ GT-R R35 นั้น ถือว่าเป็นการพัฒนาของรุ่นพื้นฐานให้ก้าวขึ้นอีกขั้น ต่อไปนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับรถ GT-R R35 Nismo ที่น่าสนใจ

  1. การออกแบบด้านนอก รถ GT-R R35 Nismo มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบตัวถังและโฉมหน้าที่แข็งแกร่ง ตัวรถมีแนวโน้มต่ำ และมีทรงพลังเป็นเอกลักษณ์ ส่วนของกันชนและขอบล้อ Nismo ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และความคล่องตัวในการขับขี่
  2. สมรรถนะที่น่าประทับใจ GT-R R35 Nismo สามารถเร่งตัวได้จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุดถึง 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตรความจุควินเทอร์โบเติมเต็ม รุ่น VR38DETT ที่มีกำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 652 นิวตัน-เมตร ซึ่งเหนือกว่ารุ่นพื้นฐานของ GT-R R35 อีกมาก
  3. ระบบขับเคลื่อนและส่งกำลัง GT-R R35 Nismo ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (ATTESSA E-TS) ซึ่งช่วยให้รถมีความคล่องตัวและควบคุมการขับขี่ได้ดีขึ้น ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์รวดเร็ว พร้อมให้ควบคุมที่ดีในทุกสภาวะการขับขี่
  4. กันล้ม-โครงสร้างและความปลอดภัย รถ GT-R R35 Nismo มาพร้อมกันล้มและโครงสร้างเสริมแข็งที่ช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารในกรณีเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความนิ่งขณะขับขี่ (VDC-R) และระบบเบรก Brembo ที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น
  5. สวิฟต์ขับเคลื่อนและระบบกันสะเทือน GT-R R35 Nismo มาพร้อมสวิฟต์ขับเคลื่อน 3 โหมด (Normal, R, Comfort) ที่ช่วยให้ควบคุมการขับขี่ได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังใช้ระบบกันสะเทือน Bilstein DampTronic ที่สามารถปรับปรุงความนิ่งขณะขับขี่ได้ในทุกสภาวะการขับขี่ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการตัดเปลี่ยนระหว่างโหมดต่าง ๆ อย่างรวดเร็วและลื่นไหล
  6. ความสะดวกสบายและความเทคโนโลยี ความสะดวกสบายและความเทคโนโลยีของ GT-R R35 Nismo ไม่แพ้กัน พวกเขามีระบบเสียง Bose ที่มีประสิทธิภาพสูง ระบบนำทางและมีระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะที่สามารถติดต่อกับอุปกรณ์มือถือของคุณ
  7. การปรับปรุงจาก Nismo ในรุ่น Nismo นอกจากจะมีการปรับปรุงด้านของกำลังเครื่องยนต์และสมรรถนะแล้ว ยังมีการปรับปรุงในด้านความแข็งแกร่งของตัวรถ รวมถึงการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อลดน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในด้านล้อและยางเสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ทั้งหมดนี้ทำให้รถ GT-R R35 Nismo ก้าวขึ้นไปอีกขั้น
  8. ความน่าสนใจของรถ GT-R R35 Nismo กับความสามารถที่น่าสนใจจาก GT-R R35 Nismo ทำให้รถยนต์ตัวนี้น่าสนใจในหมู่ผู้ที่รักความเร็วและการขับขี่สปอร์ต การรวมเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสามารถในการขับขี่ที่ประทับใจไว้ด้วยกัน นำไปสู่การสร้างสานตำนานของ Nissan GT-R ในโลกยานยนต์

ในสรุป

รถ GT-R R35 Nismo ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเร็วและประสิทธิภาพสูงจาก Nissan โดยรวมเอาเทคโนโลยีล้ำสมัย ความสามารถในการขับขี่ที่ประทับใจ และความหรูหราของรถยนต์สปอร์ตคลาสพรีเมียมไว้ด้วยกัน นำไปสู่การสร้างสานตำนานของรถยนต์สปอร์ตที่คุณค่าและมีความคุ้มค่าในการครอบครอง

GT-R R35 Nismo สำหรับผู้ที่ต้องการความเร็ว ควบคุมที่ดีในการขับขี่ และความน่าสนใจในแง่ดีไซน์ โดยมีความแข็งแกร่งและความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญ จึงไม่แปลกใจที่รถ GT-R R35 Nismo ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความพิเศษในการขับขี่ และสามารถเสียงเปรียบเสมือนกับรถยนต์สปอร์ตคลาสพรีเมียมจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ต่างๆ

เมื่อพิจารณาจากด้านความสามารถในการขับขี่ ความคุ้มค่า และความน่าสนใจของ Nissan GT-R R35 Nismo จึงทำให้รถยนต์ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์ และความสามารถในการแข่งขันที่สูงสุด รวมถึงเป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถของ Nissan ในการสร้างสรรค์รถยนต์ที่ไม่แพ้ใครในท้องตลาดยานยนต์โลก

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *