fbpx
Categories
Super car

Lamborghini Huracan STO

ที่มาจาก Lamborghini

Lamborghini Huracan STO (Super Trofeo Omologata) เป็นรถยนต์สปอร์ตรุ่นพิเศษที่ถือว่าเป็นที่สุดของ Huracan โดยเฉพาะในเรื่องของความเร็วและสมรรถนะ ด้วยการออกแบบและเทคโนโลยีที่เป็นผลิตภัณฑ์จากการแข่งขัน Lamborghini Super Trofeo และ GT3 ทำให้รถคันนี้เป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานบนเส้นทางแข่งขันและถนนทั่วไป

ที่มาจาก Lamborghini

ดีไซน์: สวยหรูเหนือระดับ หน้าตาของ Huracan STO ได้รับอิทธิพลจาก Huracan Super Trofeo EVO และ Huracan GT3 EVO ที่เน้นไปที่เรื่องของประสิทธิภาพทางอากาศ โดยมีโครงสร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อลดน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งช่วยให้ Huracan STO มีสมรรถนะที่ดีขึ้น

ที่มาจาก Lamborghini

เครื่องยนต์: พลังแห่งความเร็ว Huracan STO มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V10 5.2 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลังม้าสูงสุดถึง 640 แรงม้าและ 565 นิวตัน-เมตรของแรงบิด ซึ่งเปิดโอกาสให้รถวิ่งสูงสุดถึง 310 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *