fbpx
Categories
MotorBike

2021 Kawasaki Ninja 400

Kawasaki Ninja 400 ปี 2021 เป็นสปอร์ตไบค์น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสปีดและความแข็งแกร่งในราคาที่เหมาะสม ด้วยความสามารถในการทำงานที่ง่ายต่อผู้ใช้งาน พวกเขาเปิดเส้นทางใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าสู่โลกของสปอร์ตไบค์ที่ประสบความสำเร็จ ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงข้อดี ข้อเสีย และคุณสมบัติเด่นของ Ninja 400 ปี 2021

  1. ดีไซน์และสไตล์

Kawasaki Ninja 400 ปี 2021 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและเท่ห์ โดยเอาแนวคิดมาจาก Ninja H2 และ Ninja ZX-10R ซึ่งเป็นรุ่นพี่ๆ ในตระกูลนินจา ทำให้มอเตอร์ไซค์นี้ดูเหมือนจะมีพลังงานที่มากขึ้น ลูกเล่นพิเศษคือไฟหน้า LED ที่มีความสว่างสูงและออกแบบมาให้เหมือนตานินจา

  1. สมรรถนะการขับขี่

Ninja 400 ปี 2021 ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดี ด้วยเครื่องยนต์ความจุ 399 ซีซี 2 ถัง 4 สโตรก ที่สามารถให้กำลังมากขึ้นถึง 48 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 38 นิวตัน-เมตร ที่ 8000 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังใช้ระบบควบคุมการสูบอากาศและการสูบน้ำมันเชื้อเพลิงของช่วงว่าว (DOHC) ทำให้สมรรถนะการขับขี่ดีขึ้นและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น

  1. ข้อดีของความนิยม

ข้อดีของ Ninja 400 คือความนิยมในตลาดสปอร์ตไบค์ ทำให้มีอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกใช้มากมาย รวมถึงมีบริการซ่อมแซมและร้านอะไหล่ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสปอร์ตไบค์ที่ไม่ใช่สูงเกินไป ด้วยความสูงของเบาะที่ 785 มม.

  1. ความปลอดภัย

Kawasaki Ninja 400 ปี 2021 มาพร้อมระบบเบรก ABS ทั้งหน้าและหลัง ทำให้ควบคุมเบรกได้ดีขึ้นและป้องกันล้อสูบล้อกัด นอกจากนี้ยังมีแฟรมที่เป็นเส้นท่อเหล็กที่สามารถทนทานต่อการกระแทกได้ ทำให้ความปลอดภัยเพิ่มขึ้น

  1. ข้อเสีย

ตัวอย่างข้อเสียของ Ninja 400 อาจรวมถึงราคาที่สูงเมื่อเทียบกับบางรุ่นคู่แข่ง นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักรถที่ 168 กิโลกรัม ซึ่งอาจทำให้ผู้ขับขี่ที่มีน้ำหนักตัวน้อยอาจสูญเสียความมั่นใจในการขับขี่บ้าง

สรุป

Kawasaki Ninja 400 ปี 2021 เป็นสปอร์ตไบค์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นขับขี่สปอร์ตไบค์ ด้วยความสามารถในการขับขี่ที่ดี ดีไซน์ที่สวยงามและเท่ห์ รวมถึงความนิยมในตลาดที่น่าสนใจ แม้ว่าจะมีข้อเสียเช่นราคาสูงเล็กน้อย และน้ำหนักรถที่ค่อนข้างมาก แต่ด้วยความสะดวกสบายในการขับขี่ ความปลอดภัย และความสามารถในการปรับปรุงที่มีอยู่ ทำให้ Ninja 400 ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนรักความเร็วที่ต้องการสปอร์ตไบค์ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีคุณภาพดี

ที่มาจาก Kawasaki

หากคุณกำลังมองหาสปอร์ตไบค์สำหรับการขับขี่ในทั้งชีวิตประจำวันและการขี่ขับที่สนุกสนาน ในขณะที่ยังคงควบคุมความเร็วและความปลอดภัย 2021 Kawasaki Ninja 400 อาจเป็นตัวเลือกที่ดีตามความต้องการของคุณ ด้วยการผสมผสานของความสามารถในการขับขี่ ความสวยงาม และความนิยม คุณจะพบว่า Ninja 400 คือสปอร์ตไบค์ที่เหมาะสมที่สุดในการตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ทุกคน

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *