fbpx
Categories
Forza Horizon 5 บทความ มีอะไรใหม่ รู้หรือไม่

การปั้มเงินใน Forza Horizon 5

Forza Horizon 5 เป็นเกมแข่งรถที่มองหาแนวทางในการสร้างเงินเพื่อปลดล็อกรถใหม่ ๆ และปรับปรุงรถเก่าให้เป็นรถแข่งที่น่าสนใจ ในบทความนี้ เราจะแนะนำเทคนิคและเคล็ดลับในการปั้มเงินใน Forza Horizon 5 ที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นใหม่

  1. สำรวจและสะสมสิ่งของในเกม เกม Forza Horizon 5 มีสิ่งของที่สามารถสะสมได้ตามแผนที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มเงินและคะแนนสะสมของคุณ ตัวอย่างเช่น การสำรวจใน Barn Finds หรือการสะสม XP Boards และ Fast Travel Boards
  2. ลงมือเล่นแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ การเข้าร่วมแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ ในเกมจะช่วยเพิ่มรายได้ของคุณ โดยการชนะแข่งขันหรือทำให้ครบเป้าหมายกิจกรรม คุณจะได้รับเงินที่ใช้ในการซื้อรถใหม่ ๆ และอัปเกรดรถของคุณ
  3. ตั้งเป้าหมายสำหรับตัวเอง การตั้งเป้าหมายสำหรับตัวเองในเกมเช่น การเสนอเงินสำหรับรถใหม่หรืออัปเกรดรถเก่า จะช่วยให้คุณมีแนวทางในการปั้มเงินและเสนอเงินสำหรับสิ่งที่คุณต้องการ
  4. ทำให้ทุกการลงมือเล่นมีค่า การสนับสนุนคะแนนความสำเร็จเพื่อปลดล็อกสิ่งของใหม่ ๆ และรับเงินเพิ่มเติมในเกม คุณควรมีเป้าหมายที่ต้องการทำในแต่ละการลงมือเล่น ไม่ว่าจะเป็นการสะสมเงิน คะแนนความสำเร็จ หรือประสบการณ์การเล่น เพื่อให้การลงมือเล่นของคุณมีค่ายิ่งขึ้น
  5. ใช้ประโยชน์จากการสะสม Skill Points Skill Points สามารถสะสมได้จากการขับรถอย่างเชี่ยวชาญ การทำเทคนิคต่าง ๆ และการชนะแข่งขัน คุณสามารถนำ Skill Points ไปใช้ปลดล็อก Perks ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับเงินและรางวัลเพิ่มเติมในเกม
  6. ลองเปิดใช้ Forza Horizon 5 VIP Pass VIP Pass คือระบบสมาชิกพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถรับเงินและรางวัลเพิ่มเติมในเกม ถ้าคุณพร้อมลงทุนเงินจริงเพื่อเพิ่มประสบการณ์เล่นเกม การเปิดใช้ VIP Pass อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
  7. เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษและชุมชน Forza Horizon 5 มีกิจกรรมพิเศษและชุมชนของผู้เล่นที่จะช่วยให้คุณสามารถรับเงินและรางวัลอื่น ๆ จากการเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ อย่าลืมติดตามข่าวสารและกิจกรรมในเกมเพื่อไม่พลาดโอกาสในการได้รับเงินเพิ่มเติม

สรุป การปั้มเงินใน Forza Horizon 5 ไม่ได้ยากเท่าที่คิด โดยการปฏิบัติการเล่นและใช้เทคนิคต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไปข้างต้น คุณจะสามารถสะสมเงินเพิ่มเติมในเกมอย่างมีประสิทธิภาพ การสนุกกับการเล่นเกมและการเรียนรู้เกี่ยวกับระบบต่าง ๆ ใน Forza Horizon 5 จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงรถเก่า ๆ และสะสมรถใหม่ ๆ อย่างรวดเร็วขึ้น อย่าลืมที่จะสนุกกับการสำรวจโลกเสมือนของเกม และสร้างความทรงจำที่ดี ๆ กับเพื่อนๆ ในชุมชน Forza Horizon 5!

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *