fbpx
Categories
บทความ รู้หรือไม่

แนวคิดเรื่อง laptop 2 หน้าจอภาพ (Double screen)

เมื่อคุณเห็น laptop 2 หน้าจอภาพ (Double screen) ครั้งแรก คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ประหลาดและไม่มีประโยชน์ แต่ในความเป็นจริง มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจและมีประโยชน์มาก ลองคิดดูว่าถ้าคุณมี laptop 2 หน้าจอภาพ คุณจะสามารถทำอะไรได้บ้าง

  • คุณสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ง่ายขึ้น เช่น คุณสามารถเขียนรายงานในหน้าจอหนึ่ง และดูข้อมูลหรือวิดีโอที่เกี่ยวข้องในหน้าจออื่น
  • คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างสุดเหวี่ยง เช่น คุณสามารถเล่นเกมแบบ split-screen กับเพื่อนของคุณในหน้าจอเดียว และดูผลการแข่งขันหรือสถิติในหน้าจออื่น
  • คุณสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น คุณสามารถทำ video call กับลูกค้าหรือผู้บริหารในหน้าจอหนึ่ง และแสดง presentation หรือ document ในหน้าจออื่น
  • คุณสามารถสร้างผลงานที่สร้างสรรค์ได้ เช่น คุณสามารถวาดภาพในหน้าจอที่มี touch screen และแก้ไขหรือปรับปรุงในหน้าจอที่มี keyboard
  • คุณสามารถตั้ง laptop เป็นโหมด tent (เหมือนเต็นท์) เพื่อชมภาพยนตร์หรือฟังเพลงได้ เช่น คุณสามารถตั้ง laptop เป็นโหมด tent บนโต๊ะของคุณ และใช้หน้าจอหนึ่งเป็น speaker เพื่อเพิ่มประสบการณ์การฟัง

จากที่ได้กล่าวมาข้างต้น คุณควรจะเห็นได้ว่า laptop 2 หน้าจอภาพ (Double screen) เป็นแนวคิดที่ไม่ได้แปลกประหลาดเท่าไหร่ เพียงแต่ต้องการใช้การใช้ประโยชน์จากการมี space เพิ่มขึ้น เพื่อทำให้การทำงานและการเล่นของคุณเป็นไปได้อย่างไม่จ

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *