fbpx
Categories
AI Dev365TH บทความ มีอะไรใหม่ รู้หรือไม่ อัพเดทประจำวัน

RoV

RoV (หรือ Arena of Valor หรือ Honor of Kings ในบางตลาด) เป็นเกมมือถือแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่สร้างขึ้นโดย Tencent Games หนึ่งในบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

RoV ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต แต่ละเกมมีเวลาประมาณ 15 นาที ทำให้มันเหมาะสมที่จะเล่นในช่วงเวลาว่าง

การเล่น RoV จะมีผู้เล่นสองทีม แต่ละทีมมีสมาชิก 5 คน จะต้องทำลายฐานของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ป้องกันฐานของตนเอง ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้หลากหลายตัว ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน

RoV ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และได้สร้างฐานผู้เล่นที่ภูมิใจได้ มีการจัดทัวร์นาเมนต์ประจำปี ทำให้เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอีสปอร์ตในประเทศ

เกม RoV ไม่มีแค่การเล่นเกมเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการสร้างความสัมพันธ์ การทำงานเป็นทีม และการตัดสินใจที่รวดเร็ว ทั้งหมดนี้ทำให้เกมมีความน่าสนใจและท้าทาย และเป็นที่รักของผู้เล่นทั่วโลก.

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *