fbpx
Categories
AI อัพเดทประจำวัน เคล็ดลับ

วิธีการเล่น Florentino RoV

เพื่อที่จะเล่น Florentino ใน Arena of Valor (RoV) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะต้องเข้าใจถึงทักษะ วิธีการเล่น คำแนะนำสำหรับการสร้างอุปกรณ์ และ Arcana ที่แนะนำ โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวมีการตัดทอนจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้:

  1. ทักษะของ Florentino:
    • Shuffle: Florentino ออกจากการต่อสู้ ทำให้การโจมตีปกติถัดไปกลายเป็น Lunge ซึ่งสามารถทำความเสียหายเพิ่มเติมและลดความเร็วของศัตรู
    • Blossom: Florentino โยนดอกไม้ที่สามารถทำความเสียหายและทำให้เป้าหมายติดชาคุณสามารถทำให้การโจมตีปกติถัดไปกลายเป็น Lunge
    • Triple Threat: Florentino โจมตีเป้าหมาย 3 ครั้ง แต่ละการโจมตีทำความเสียหายจริงเท่ากับ HP สูงสุดของเป้าหมาย
    • Gentlemen’s Duel: Florentino รุ่งรังงานสั้น ๆ ก่อนที่จะพุ่งไปข้างหน้าเริ่มการสู้กับศัตรูคนแรกที่พบ.
  2. วิธีการเล่น:
    • Florentino คือนักดวลที่ดีด้วยความเสียหายเดี่ยวสูง การรักษาสุขภาพที่ดี และการเพิ่มความแข็งแกร่งและความเสียหายจากสกิลสุดท้ายของเขา
    • Florentino สามารถเล่นได้ทั้งใน Slayer Lane และ Jungle Lane แต่ต้องระวังอย่างระมัดระวังเมื่อต้องจัดการกับศัตรูหลายคนหรือเมื่อถูกกดดันในช่องทางของเขา
    • ในการต่อสู้กลุ่ม Florentino ไม่ได้โดดเด่นเท่ากับแชมป์ที่มีความเสียหายในพื้นที่หรือทักษะอื่น ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาโดดเด่นต่อสู้กับศัตรูหลายคน Florentino คือผู้สร้างสิ้นสุดในการต่อสู้กลุ่ม
    • เมื่อพยายามลดระยะห่าง Florentino สามารถใช้การโจมตีอัตโนมัติ “Lunge” ของเขาบนมินิอนเพื่อใกล้ชิดศัตรูแล้วตามด้วยสกิลสุดท้ายของเขา “Gentlemen’s Duel”.
  3. การสร้างอุปกรณ์ที่แนะนำ:
    • Dark Slayer laner build: Gilded greaves, Spear of Longinus, Frost Cape, Medallion of Troy, Fenrir’s Tooth, Blade of Eternity.
  4. Arcana ที่แนะนำ: Indomitable(10x), Assassinate(10x), Skewer(10x).

การฝึกฝนคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างความเข้าใจและความชำนาญในการเล่น Florentino ใน Arena of Valor จงระลึกว่าการแปลงความรู้เหล่านี้เป็นความสำเร็จในเกมจะต้องการเวลาและการฝึกฝน เรียนรู้วิธีการรับมือกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันในเกม และเป็นที่ยอมรับและปรับปรุงจากความผิดพลาดของคุณ ขอให้โชคดี!

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *