fbpx
Categories
AI RoV อัพเดทประจำวัน เคล็ดลับ

วิธีการเล่น yorn ใน RoV

Yorn เป็นตัวละครประเภทกลุ่มคนสังหารหมู่ที่ศักยภาพการโจมตีแรงมาก ทั้งจากการโจมตีพื้นฐานและความสามารถที่ทำให้เกิดความเสียหายได้มาก ด้วยความสามารถพิเศษ Heart Shot ที่ให้เขาสามารถโจมตีศัตรูที่กำลังหนีได้ ถ้าสร้างขึ้นอย่างถูกต้อง Yorn มีศักยภาพในการทำดาเมจต่อวินาทีที่สูงที่สุดในเกม.

สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับ Yorn คือ Abyssal Dragon lane เนื่องจากว่าเขาสามารถเก็บทองและคลื่นเขม็ดได้ที่นี่ นอกจากนี้ Yorn ต้องระวังการโจมตีจากศัตรู และสิ่งสำคัญที่สุดคือเก็บทองเยอะ ๆ โดยการทำการสุดท้ายในการฆ่าเขม็ด.

เราควรเน้นในการเพิ่มระดับ Heavenly Barrage ก่อน แม้ว่าจะมีคูลดาวน์ที่สูงกว่าและความเสียหายที่สเกลลง แต่ Heavenly Barrage จะช่วยในการทำลายคลื่นเขม็ด ซึ่งจะช่วยให้ Yorn สามารถเติบโตได้เร็วขึ้น ส่วนสกิล Explosive Arrow แม้ว่าจะมีความเสียหายที่สูงขึ้นแต่มันยากต่อการเล็งเป้า ผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์มากนักอาจจะหายากในการใช้งานสกิลนี้.

Yorn ต้องใช้ Explosive Arrow เมื่อต่อสู้หนึ่งต่อหนึ่ง เขาต้องระวังศัตรูที่สามารถึงเขาได้ และควรใช้การโจมตีพื้นฐานตามทันทุกครั้งที่ใช้สกิล หากศัตรูซบเซาในขณะที่มีเลือดน้อย ให้ใช้สกิล Heart Shot เพื่อทำลายศัตรู สำหรับการทีมสู้ทีม Yorn ควรอยู่ข้างหลังพันธมิตรเพื่อให้เขาสามารถทำลายศัตรูได้โดยไม่ถูกขัดจังหวะ ในขณะที่ยังต้องระวังศัตรูที่สามารถใช้สกิลเคลื่อนที่เพื่อกระโดดเข้ามาที่คุณ.

กลยุทธ์การเล่น

  • ยอร์นควรไปที่เลน Abyssal Dragon เพื่อความปลอดภัยที่มันนำเสนอ ตัวละครนี้จำเป็นการสะสมทองโดยการฟาร์มคลื่นมินิอนเพื่อสะสมทรัพย์สิน ยอร์นควรเล่นอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกันการโดนศัตรูโจมตีทำให้สูญเสียทรัพย์สิน.

กลยุทธ์การเลเวลอัพ

เราควรจะเริ่มทำให้สกิล Heavenly Barrage ระดับเต็มก่อน เพราะสกิลนี้ช่วยในการฟาร์มคลื่นมินิอนให้เร็วขึ้น และเร่งการเติบโตของยอร์น และเมื่อได้โอกาส ควรเพิ่มเลเวลของสกิล Heart Shot เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำความเสียหาย.

กลยุทธ์การต่อสู้

  • การต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง: ยอร์นต้องการใช้สกิล Explosive Arrow เพื่อทำให้ศัตรูติดสถานะ stunned และสร้างความเสียหายให้ศัตรู ยอร์นควรรักษาระยะห่างจากศัตรู และยังควรใช้สกิลอัศวินช็อตหากศัตรูพยายามหนี
  • การต่อสู้แบบกลุ่ม: ยอร์นควรอยู่หลังพันธมิตรเพื่อทำความเสียหายโดยไม่ถูกขัดจังหวะ ควรระวังศัตรูที่มีความสามารถในการเคลื่อนที่ได้รวดเร็วเพื่อโจมตียอร์น และควรเริ่มทำความเสียหายให้กับศัตรูที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายได้มากก่อน
  • การหลบหนีการต่อสู้: ยอร์นขาดสามารถใช้สกิล Explosive Arrow เพื่อชะลอศัตรูและเพิ่มระยะห่างทางกายภาพในขณะที่พยายามหนี.

สกิลของ Yorn

  • Fierce Shot (Passive) – ทุกครั้งที่ยอร์นโจมตี 5 ครั้ง จะทำให้ลูกธนูแตกเป็นธนูหลายธนู ธนูแต่ละธนูสามารถสร้างความเสียหายตามค่า AD ของยอร์น.
  • Explosive Arrow – ยอร์นยิงธนูที่มีประสิทธิภาพระเบิด สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่ถูกยิง และทำให้ศัตรูติดสถานะ stunned สำหรับเวลา 0.75 วินาที.
  • Heavenly Barrage – ยอร์นเรียกธนูฟ้าให้ตกลงมา ซึ่งจะสร้างความเสียหายต่อศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ของสกิล.
  • Heart Shot (Ultimate) – ยอร์นยิงธนูที่วิ่งไกลมาก สร้างความเสียหายตามค่า AD และความเสียหายเพิ่มเติมเท่ากับ 10% ของความสุขภาพที่ศัตรูขาดไป (ความเสียหายสูงสุด 1000 ต่อสัตว์ป่า).

การต่อสู้กับ Yorn

เมื่อต้องต่อสู้กับยอร์น ควรเคลื่อนที่เป็นระยะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีจากสกิลของเขา และยังควรหลีกเลี่ยงจุดที่มักจะใช้สำหรับการเรียกภูติเมื่อยอร์นยังอยู่.

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *