fbpx
Categories
AI Dev365TH RoV บทความ มีอะไรใหม่ อัพเดทประจำวัน เคล็ดลับ

วิธีเล่น mina RoV

Mina เป็นตัวละครที่มีความแข็งแรง สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้มาก และยังสามารถให้ทีมของเธอมีความสามารถในการควบคุมศัตรูได้แบบมวลชน.

Mina มี 4 ทักษะดังนี้:

  1. Dark Dominion: Mina ด่านศัตรูใกล้เคียง ทำให้พวกเขาโจมตีเธอในระยะเวลา 2 วินาที ความเสียหายที่ผู้ถูกด่านโจมตีจะลดลง 50%.
  2. Death Scythe: Mina ดึงศัตรูมาหาเธอด้วยคั่นของเธอ สร้างความเสียหายทางกายภาพให้กับศัตรูที่ได้รับผลกระทบและลดความเร็วของศัตรูลง 50% เป็นเวลา 2 วินาที.
  3. Whirling Scythe: Mina สับคั่นด้วยคั่นของเธอในรูปทรงศูนย์ สร้างความเสียหายทางกายภาพให้กับศัตรูทั้งหมดภายในระยะทาง.
  4. Sweet Revenge: Mina มีการนับที่เพิ่มขึ้นเมื่อเธอได้รับหรือให้การโจมตีพื้นฐาน เมื่อการนับเต็ม Mina สามารถใช้ทักษะแรกโดยไม่ต้องรอเวลา Cooldown และสร้างความเสียหายแท้.

จากคู่มือฮีโร่ ทักษะเหล่านี้ของ Mina สามารถใช้เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ทีมได้มากที่สุด ใช้ทักษะ Death Scythe ของเธอเพื่อเริ่มการต่อสู้หรือใช้เป็นทั

งการสิ้นสุดการต่อสู้ สำหรับตำแหน่ง Mina สามารถเล่นในตำแหน่ง Support หรือ Slayer Lane และสามารถเริ่มการต่อสู้ทีมได้สุดยอดและสามารถช่วยเหลือทีมของเธอจากผู้เล่นด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อของเธอ.

ข้อเสียของ Mina คือความเสียหายที่ต่ำ ไม่มีทักษะสปริง ไม่แข็งแรงเท่าตัวละครแทงค์อื่น และขึ้นอยู่กับการสร้าง. วิธีการเล่นของเธอคือการป้องกันสำหรับแนวหลังและดำรงศัตรูแนวหลัง.

ตัวละครที่สามารถท้าทาย Mina ได้คือ Raz, Aleister, และ Chaugnar. Arcana ที่แนะนำสำหรับ Mina คือ Indomitable, Assassinate, และ Focus.

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *