fbpx
Categories
AI RoV มีอะไรใหม่ อัพเดทประจำวัน เคล็ดลับ

Zanis RoV วิธีเล่น

Zanis เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการทำดาเมจสูงในเกม Arena of Valor โดยมีความสามารถพิเศษดังนี้:

  1. Dragon’s Wraith: โจมตีเป้าหมาย สร้างดาเมจแท้ 300 (+235) และขยับศัตรูขึ้นอากาศสั้น ๆ สำหรับ 5 วินาทีถัดไป ความเสียหายที่เขารับลดลง 20% และการโจมตีปกติของเขาสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 80 (+67) แบบจริง.
  2. Tail Sweep: Zanis กระแทกพื้น สร้างดาเมจกายภาพ 180 (+117) ให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้ ถ้ามีหน่วยศัตรูถูกตี Zanis จะเพิ่มความเร็วการโจมตี 40% ใน 4 วินาที.
  3. Blood Wyrm: Zanis เรียกพลังสายเลือดมังกรภายในเพื่อลบสถานะผิดปกติทั้งหมดและเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ 80% สำหรับ 1.5 วินาที เขายังเพิ่มพลังการโจมตีปกติถัดไปซึ่งจะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มเติม 200 ให้กับเป้าหมายในระยะใกล้ และลดความเร็วการเคลื่อนที่ของพวกเขา 50% ใน 2.5 วินาที.
  4. Dragoon: การฆ่าหรือช่วยเหลือจะเพิ่มดาเมจของ Zanis 12 สะสมได้สูงสุด 20 ครั้ง.

การเล่น Zanis ในการต่อสู้กลุ่ม ควรใช้สกิลสุดท้ายของ Zanis ก่อนเพื่อควบคุมศัquote(“Zanis เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการทำดาเมจสูงในเกม”, “ก่อนเพื่อควบคุมศัตรู จากนั้นทำลายพวกเขาด้วยความเร็วการโจมตีที่เพิ่มขึ้น.”)

Zanis คือตัวละครแนว Warrior ที่มีความสามารถในการทำดาเมจสูงในเกม Arena of Valor โดยความสามารถในการโจมตีของเขาจะสะสมขึ้นอย่างรวดเร็ว. พื้นฐานของ Zanis มีสกิล 4 อย่าง: Dragon’s Wraith, Tail Sweep, Blood Wyrm, และ Dragoon ในการรบกลุ่ม, ควรใช้สกิลสุดท้ายของ Zanis ก่อนเพื่อควบคุมศัตรู จากนั้นทำลายพวกเขาด้วยความเร็วการโจมตีที่เพิ่มขึ้น.

เคล็ดลับสำหรับการเล่น Zanis:

  1. มุ่งเน้นการเก็บ Farm: Zanis ต้องการไอเท็มในการเพิ่มพลัง, ดังนั้นการเก็บ Farm เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เล่น Zanis.
  2. หลีกเลี่ยงการต่อสู้แบบ 5v5 ในช่วงต้นเกม: Zanis มีความสามารถในการต่อสู้แบบสกิวร์มิช (1v1 หรือ 2v2) ดีกว่าการต่อสู้แบบ 5v5.
  3. ไม่ควรทำสงครามที่ยาวนาน: ทำคอมโบของคุณแล้วจากนั้นออกจากสงคราม, ไปเก็บ Farm ในป่าและผลักคลื่นขณะรอสกิล CD.
  4. บุกบุกบุก: ควรทราบเส้นทางเริ่มต้นของศัตรูและเวลาในการรีเซ็ตบัฟของเขา และควรบุกเมื่อเป็นไปได้.
  5. อย่าทำการแลกเปลี่ยนที่ทำให้ต้องสูญเสีย: การตายหลังจากการฆ่าศัตรูอาจดูเหมือนการแลกเปลี่ยนที่ดี แต่เวลาที่คุณใช้ในการเกิดใหม่สามารถใช้เพื่อเก็บ Farm ได้.
  6. เล่นบนด้านที่มีคนน้อยที่สุดเมื่อทีมคุณตามหลัง: เมื่อไม่มีที่ให้ Farm, คุณควรจะเล่น/ต่อสู้บนด้านที่มีศัตรูล้อยที่สุด.

สำหรับการสร้าง Zanis, ควรเลือกอุปกรณ์: Soulreaver, Gilded, Rankbreaker, Omni Arms, Claves, Fenrir, และ Blade of Eternity. สำหรับ Arcana, เลือก 10x Atrocity, 10x Guerrilla, และ 10x Skewer. สำหรับ Runes, เลือก Devils Awakening และ Arcane orb.

คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับผู้เริ่มต้น, คุณสามารถดูวิดีโอ “ZANIS: Beginner’s Guide 2022” บน Bilibili สำหรับคำแนะนำที่ละเอียดยิบเพิ่มเติม.

ขอให้โชคดีในการเล่นเกม Arena of Valor ด้วยตัวละคร Zanis!

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *