fbpx
Categories
AI Chat GPT Drift car บทความ รู้หรือไม่ อัพเดทประจำวัน เคล็ดลับ

Nissan GTR-32 drifter style

Nissan Skyline GT-R (R32) เป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถและชุมชนดริฟต์ และได้รับการยกย่องเป็นพิเศษจากความสามารถในการแข่งขันดริฟท์ ต้องขอบคุณระบบขับเคลื่อนสี่ล้อขั้นสูง เครื่องยนต์ RB26DETT ที่ทนทานและปรับแต่งได้ และการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ต่อไปนี้คือองค์ประกอบบางส่วนที่อาจส่งผลต่อสไตล์รถดริฟเตอร์ของ Nissan GTR-32:

  1. การดัดแปลงเครื่องยนต์: เพื่อเพิ่มกำลังและสมรรถนะสำหรับการดริฟท์ เป็นเรื่องปกติที่จะดัดแปลงเครื่องยนต์ การอัพเกรดเทอร์โบ ระบบอินเตอร์คูลเลอร์ และระบบไอดีและไอเสียแบบไหลสูงเป็นการปรับเปลี่ยนทั่วไปบางส่วน
  2. Drift Suspension: รถดริฟท์ต้องการระบบกันสะเทือนแบบพิเศษเพื่อจัดการกับความเครียดที่ไม่เหมือนใครของการดริฟท์ ระบบกันสะเทือนคอยล์โอเวอร์แบบปรับได้มักใช้ในรถดริฟท์เพื่อความสามารถในการปรับแต่ง ช่วยให้สามารถปรับความสูงของการขับขี่ แคมเบอร์ และแรงหน่วงได้
  3. Differential Upgrade: ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อในสต็อกอาจถูกแทนที่ด้วยการตั้งค่าขับเคลื่อนสองล้อเพื่อให้ออกตัวและควบคุมการดริฟท์ได้ง่ายขึ้น เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเป็นการอัพเกรดทั่วไปสำหรับรถดริฟท์ เนื่องจากช่วยให้สามารถควบคุมและกระจายกำลังได้ดีขึ้นระหว่างการดริฟท์
  4. การปรับเปลี่ยนร่างกาย: สามารถทำได้ทั้งเพื่อความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย บังโคลนกว้าง ปีกหลังขนาดใหญ่สำหรับดาวน์ฟอร์ซ และสเกิร์ตข้างเป็นเรื่องปกติ สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยในเรื่องอากาศพลศาสตร์และให้รูปลักษณ์ที่ดุดันซึ่งเป็นลักษณะของรถดริฟท์
  5. ยางรถยนต์: การดริฟต์นั้นยากสำหรับยาง ดังนั้นการมียางคุณภาพสูงและทนทานที่สามารถทนต่อความเครียดได้จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นยางที่กว้างขึ้นที่ด้านหลังเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นระหว่างการดริฟท์
  6. ที่นั่งในถังและสายรัด: เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ขับขี่ระหว่างการบังคับทิศทางด้วยความเร็วสูง ที่นั่งในถังและสายรัดสำหรับรถแข่งเป็นสิ่งสำคัญ
  7. โรลเคจ: โรลเคจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดริฟท์อย่างจริงจัง เนื่องจากช่วยป้องกันในกรณีที่เกิดการชน และยังช่วยให้แชสซีแข็งขึ้น ช่วยเพิ่มการควบคุม
  8. เบรกมือแบบไฮดรอลิค: แทบจะเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดริฟต์ โดยช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถล็อกล้อหลังโดยแยกจากล้อหน้า ช่วยในการเริ่มการดริฟท์

งานพ่นสีสำหรับรถดริฟท์มักจะมีสีที่สดใสและสะดุดตา พร้อมด้วยสติ๊กเกอร์และสติ๊กเกอร์ต่างๆ จากสปอนเซอร์

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนรถให้เป็นรถดริฟท์นั้นต้องใช้ความรู้ด้านกลไก เครื่องมือ และพื้นที่ในการทำงานพอสมควร ไม่ต้องพูดถึงการลงทุนอย่างจริงจัง ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและกฎหมายเสมอในการปรับเปลี่ยนของคุณ

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *