fbpx
Categories
AI Dall-E นวนิยาย

The Phantom Pact: Alexander’s Race

ในหมู่บ้านห่างไกลที่ล้อมรอบด้วยป่าทึบและเขาหินที่ทอดยาวไปตามแนวขอบฟ้า มีตำนานเล่าขานเกี่ยวกับนักขับเอฟ 1 ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในนักขับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อของเขาคืออเล็กซานเดอร์ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักจากความเร็วและฝีมือในการขับขี่ที่เหนือชั้น แต่ยังรวมถึงความกล้าหาญและความมุ่งมั่นที่จะชนะในทุกการแข่งขัน

ตำนานเริ่มต้นในช่วงเวลาที่อเล็กซานเดอร์อยู่บนจุดสูงสุดของอาชีพ ชัยชนะติดต่อกันและรางวัลมากมายทำให้เขากลายเป็นที่รักของแฟนๆ และเป็นความหวังของประเทศ เขามีทุกอย่างที่หนึ่งคนสามารถฝันถึงได้: ความสำเร็จ ความรัก และชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ในโลกที่ไม่มีอะไรคงที่ เส้นทางของเขากำลังจะเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด

ในคืนหนึ่งหลังจากชัยชนะอีกครั้งในการแข่งขันที่สำคัญ อเล็กซานเดอร์พบกับชายแปลกหน้าที่เข้ามาหาเขาด้วยข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้: ความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้และการชนะทุกการแข่งขันที่เข้าร่วม แต่มันมาพร้อมกับราคาที่สูง โดยไม่ทันได้คิดถึงผลที่จะตามมา อเล็กซานเดอร์ตกลงโดยไม่รู้ว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับมาร

หลังจากนั้น อเล็กซานเดอร์ชนะทุกการแข่งขันด้วยความเร็วที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน แต่ทุกครั้งที่เขาขึ้นสู่โพเดียม แสงในดวงตาของเขาดูหม่นหมองลงเรื่อยๆ เขาเริ่มถูกหลอกหลอนด้วยภาพลวงตาและเสียงกระซิบที่เรียกร้องให้เขาชดใช้สัญญาที่ได้ทำไว้

สุดท้าย ในการแข่งขันที่สำคัญที่สุดของอาชีพของเขา อเล็กซานเดอร์หายตัวไปอย่างลึกลับในช่วงท้ายของการแข่งขัน รถของเขาพบเพียงคนเดียวบนเส้นชัยโดยไม่มีร่องรอยใดๆ ของเขา ตำนานเล่าว่า เขาถูกดึงเข้าไปในโลกอื่นที่เต็มไปด้วยความมืดมิดและความเงียบเหงา ที่ซึ่งเขาต้องขับรถเร็วไปตลอดกาลโดยไม่มีวันถึงเส้นชัย

ตำนานของอเล็กซานเดอร์ยังคงเป็นเรื่องเล่าที่น่ากลัวในหมู่นักขับเอฟ 1 รุ่นหลัง ที่เตือนว่า ความต้องการความสำเร็จและชัยชนะอาจนำพามาซึ่งผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด และบางครั้ง ราคาที่ต้องจ่ายอาจสูงเกินกว่าที่จะรับไหว

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *