fbpx
Categories
นวนิยาย เรื่องราวรัก

เพลงแห่งความรักที่ไม่เลือนหาย

ในเมืองเล็กๆ ที่ถูกห้อมล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ที่เขียวชอุ่ม มีคู่รักสองคนที่แบ่งปันความรักที่ลึกซึ้งและแท้จริงต่อกัน พวกเขาคือ อลิสและเบน ความรักของพวกเขาเริ่มต้นจากมิตรภาพที่แน่นแฟ้น ซึ่งเติบโตและเปลี่ยนเป็นรักที่ลึกซึ้ง ทุกๆ เช้าพวกเขาจะเดินเล่นในป่าที่ใกล้บ้าน แบ่งปันความฝันและความหวัง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพวกเขาเติมเต็มอากาศด้วยความรักและความอบอุ่น

แต่ชีวิตไม่เคยเรียบง่ายเสมอไป ด้วยการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดของเบน ทุกอย่างเปลี่ยนไป พวกเขาต้องใช้เวลามากขึ้นในโรงพยาบาลกว่าในป่าเขียวขจีที่พวกเขาชื่นชอบ อลิสอยู่เคียงข้างเบนไม่ห่าง ถือมือเขาทุกคืน พร่ำสัญญาว่าจะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยกัน

ในวันที่เบนรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย พวกเขาจะพูดถึงแผนการในอนาคต การเดินทางที่พวกเขายังไม่ได้ทำ ความฝันที่ยังไม่ได้เป็นจริง แต่เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาพูดถึงความรักที่ไม่มีวันจางหาย เบนมักบอกอลิสว่าเธอเป็นแสงสว่างในชีวิตของเขา ความหวังที่ทำให้เขายังคงต่อสู้

วันหนึ่ง เบนได้มอบของขวัญเล็กๆ ให้กับอลิส มันคือกล่องดนตรีที่เล่นเพลงที่พวกเขาเต้นรำด้วยกันเป็นครั้งแรก ด้วยน้ำตาที่ไหลลงบนแก้ม เบนบอกว่า “ไม่ว่าชีวิตจะพาเราไปที่ไหน ความรักของเราจะอยู่เสมอ ในทุกๆ ห้วงเวลา เพลงนี้จะเตือนเราถึงความรักที่เรามีให้กัน”

เวลาผ่านไป เบนดูเหมือนจะดีขึ้น แต่การเดินทางของพวกเขายังคงมีอุปสรรค เบนจากไปอย่างสงบในหนึ่งคืนที่เงียบสงบ ทิ้งให้อลิสคนเดียวกับความทรงจำและกล่องดนตรีที่เต็มไปด้วยความหมาย

อลิสรู้สึกเหมือนสูญเสียทุกอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอเริ่มเข้าใจว่าความรักที่เธอและเบนแบ่งปันไม่เคยหายไปจริงๆ มันอยู่ในใจเธอ ในความทรงจำที่พวกเขาสร้างขึ้นด้วยกัน และในเสียงเพลงจากกล่องดนตรีที่เตือนเธอถึงความรักอันบริสุทธิ์และไม่มีวันตาย

เรื่องราวของอลิสและเบนเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่มีวันจางหาย แม้กระทั่งในช่วงเวลาที่เศร้าที่สุด ความรักของพวกเขายังคงเป็นแรงบันดาลใจและความหวังให้กับทุกคนที่ได้ยินเรื่องราวนี้ แสดงให้เห็นว่าความรักแท้สามารถเอาชนะทุกอุปสรรคและอยู่กับเราตลอดไป.

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *