fbpx
Categories
นวนิยาย บทความ เรื่องเล่า

นักเวทย์แฟชั่น

ในโลกแห่งเวทมนตร์และแฟชั่น มีนักเวทย์หนึ่งที่เรียกว่าออแกน ซึ่งเขาไม่เพียงแต่มีพรสวรรค์ในการใช้เวทมนตร์ได้อย่างอยู่ในฝัน แต่ยังเป็นคนที่หลงไหลในโลกแห่งแฟชั่นอย่างไม่น่าเชื่อว่ามีใครเทียบเท่าได้

ทุกครั้งที่ออแกนใช้เวทมนตร์ เสื้อผ้าของเขาก็จะเปลี่ยนไปอย่างมหัศจรรย์ สีสันสว่างงามและลวดลายที่ออกแบบอย่างลงตัวทันสมัย เสื้อผ้าของเขาเป็นที่นิยมและเป็นเรื่องมากในวงการแฟชั่นของโลกนี้

แม้ว่าความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าของออแกนจะเป็นเรื่องสุดยอด แต่มันก็ไม่ได้มาพร้อมกับความระมัดระวัง ในวันหนึ่ง เขาได้ใช้เวทมนตร์อย่างเร่งด่วนโดยไม่คิดถึงผลที่จะตามมา ผลคือเสื้อผ้าของเขากลายเป็นชุดไดโนเสาร์อันยิ่งใหญ่และน่าทึ่ง

ออแกนกำลังเตรียมตัวเพื่อการประชุมใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ และเขาต้องการแสดงตัวในฐานะนักเวทย์แฟชั่นที่เขาเคยเป็น แต่กับลุคไดโนเสาร์อันน่ากลัวนี้ มันเป็นที่น่าละลายของความสุขแฟชั่นของเขาทั้งหมด

แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญหน้ากับความล้อเลื่อนและการดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้าง แต่ออแกนก็ยังไม่ละเลยความฝันแฟชั่นของเขาได้ เขาใช้เวทมนตร์เล็กน้อยที่เหลืออยู่เพื่อปรับเปลี่ยนลุคนั้นให้เป็นที่น่าสนใจและน่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อออแกนเดินออกมาจากห้องเขา คนในห้องประชุมแทบจะไม่เชื่อตานานาของตนเอง เสื้อผ้าของเขาเปลี่ยนไปอย่างมหัศจรรย์ เป็นชุดไดโนเสาร์ที่มีสีสันสดใสและลวดลายที่ว้าวุ่นเล็กน้อย แต่กลับมอบความสุขและความมุ่งมั่นในการแฟชั่นของเขา

แฟชั่นและเวทมนตร์ เป็นความฝันที่สองที่ไม่เคยห่างจากกันของออแกน และในวันนี้ เขาได้พิสูจน์ว่า ไม่ว่าจะเป็นชุดไดโนเสาร์หรือแฟชั่นที่ลงตัวทันสมัย เขาก็ยังคงเป็นนักเวทย์แฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกนี้!

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *