fbpx
Categories
นวนิยาย เรื่องเล่า

หมูปาร์ตี้

ในหนึ่งคืนของฤดูใบไม้ร่วง ที่หมูหนึ่งตัวของฟาร์มชื่อว่า “หมูเอเซิล” ได้ตัดสินใจจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในสวนหลังบ้าน เพื่อเป็นการเชิญทุกๆ หมูที่อาศัยอยู่ในฟาร์ม มันเกิดขึ้นในเวลาที่ดวงจันทร์สว่างสะท้านท้องฟ้า เป็นบรรยากาศที่ลงตัวสำหรับการเล่นเพลงและเต้นรำภายใต้แสงจันทร์ที่สวยงาม.

หมูหนึ่งตัวตั้งใจที่จะทำให้ปาร์ตี้นี้เป็นคืนที่จะจำคุกคามได้ และมันได้เรียกชวนเพื่อนๆ ทุกตัวที่อยู่ในฟาร์มมาร่วมสนุก เหมือนกับการเรียกทุกๆ ตัวให้มารวมตัวกันในหน้าฟาร์มใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นและกระตือรือร้นกับเหตุการณ์ที่น่าสนใจนี้.

เมื่อหมูทั้งหมดมารวมตัวกัน พวกเขาก็พบว่ามีสิ่งเล่นเต้นที่กำลังรอคอยอยู่กับเส้นทางริมน้ำ มันไม่ใช่เพลงเต้นธรรมดาๆ แต่เป็นเพลงเต้นที่หมูทุกคนคุ้นเคย มีชื่อเรียกว่า “หมูหมูหมุด”! ทุกคนตกใจและยิ้มกว้างเมื่อเห็นการตั้งโต๊ะเสียงดนตรีและเขาได้แนะนำตัวเองในบทบาทของ MC ในคืนนี้.

ไม่นานหลังจากนั้น เสียงดนตรีของเพลง “หมูหมูหมุด” ก็ดังขึ้น และทุกคนเริ่มเต้นรำไปกับจังหวะของเพลง มีความสนุกสนานและร่าเริงปกคลุมไปทั่วทุกที่ หมูทุกตัวเต้นไปในแบบของตัวเอง บางคนกระโดดสูง บางคนหมุนรอบๆ และบางคนก็เต้นอยู่ในท่าเดิมๆ ที่เคยเต้นมาอยู่แล้ว ทุกคนกลายเป็นเพื่อนกันในสนามเต้นรำนี้ ทำให้คืนนี้เป็นหนึ่งในคืนที่ฟาร์มจะไม่ลืมไปเลย

เมื่อปาร์ตี้จบลง หมูทุกตัวยังคงมีความทรงจำที่อบอุ่นและรอบคอบกับการเต้นรำที่สนุกสนาน และหมูเอเซิลรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคืนที่น่าจดจำนี้ ที่เต็มไปด้วยความสุขและความเชื่อมั่นในความเป็นเพื่อนของหมูทั้งหมดในฟาร์มนี้ จากนั้นพวกเขาจะจำคืนนี้ไว้เสมอในหัวใจของพวกเขา และอาจจะมีปาร์ตี้อีกในอนาคตที่จะสนุกสนานมากขึ้นอีกกว่าครั้งนี้!

จบ.

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *