fbpx
Categories
บทความ มีอะไรใหม่ รู้หรือไม่

ข่าวลือ shiba coin

Shiba coin เป็นเหรียญที่ได้รับแก่นแท้จาก Dogecoin ซึ่งเป็นเหรียญที่มีภาพลายของสุนัขพันธุ์ Shiba Inu บนเหรียญ Shiba coin เป็นเหรียญที่ออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกของ Dogecoin บนเครือข่าย Ethereum โดยมีจำนวนเหรียญสูงถึงหนึ่งพันล้านล้านเหรียญ Shiba coin มีความแตกต่างจาก Bitcoin ที่มีจำนวนจำกัด โดยมีจุดประสงค์ให้เหรียญนี้มีความสามารถในการใช้งานได้หลากหลาย

Shiba coin ไม่ได้มีผู้สร้างที่เปิดเผยตัวตน แต่เป็นผลงานของผู้ใช้ที่ใช้ชื่อว่า Ryoshi ที่เปิดตัว Shiba coin เมื่อสิงหาคม 2020 Shiba coin เป็นส่วนหนึ่งของระบบ Shiba Inu Token ที่สนับสนุนโครงการต่างๆ เช่น NFT art incubator และ decentralized exchange ที่เรียกว่า Shibaswap

Shiba coin เป็นเหรียญที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานในช่วงเวลาสั้นๆ เพราะมีการโปรโมทและส่งต่อข้อมูลผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Twitter, Reddit, TikTok และ Telegram Shiba coin ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานใหม่และผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์ในการลงทุนใน cryptocurrency เพื่อหวังผลตอบแทนที่สูง

Avatar photo

By OTTO

I'm a graphics design, 3d model, game apps developer. I'm very young programmer. Thank for everyone support me. งานและชีวิตของผม เริ่มต้นจากสิ่งที่ผมรัก ครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *